Anyone notice Giantbomb as the exact same layout?

This topic is locked from further discussion.

Avatar image for thomas9059
thomas9059

3

Forum Posts

0

Wiki Points

0

Followers

Reviews: 0

User Lists: 0

#1  Edited By thomas9059

2 KHU CHỢ CHUYÊN KINH DOANH QUẦN ÁO GIÁ SỈ TẠI TP HCM MÀ BẠN NÊN BIẾT

Nếu bạn là người vừa mới bắt đầu việc kinh doanh quần áo thì việc tìm kiếm nguồn lấy hàng tại các xưởng may quần áo giá sỉ ở thành phố Hồ Chí Minh là điều cực kì cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 2 địa chỉ chuyên kinh doanh quần áo nổi tiếng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh để bạn tham khảo!

Fanpage: https://www.facebook.com/XuongMayQuanAoNuGiaSi/

+ 2 khu chợ chuyên cung cấp quần áo giá sỉ tại thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng hiện nay

Nói đến địa chỉ để lấy hàng sỉ quần áo ở thành phố Hồ Chí Minh thì chắc chắn không thể không nhắc đến chợ An Đông - nơi được xem như “vựa thời trang” tại Sài Thành. Chợ An Đông chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo, lẻ có, sỉ có, mẫu mã từ bình dân cho đến cao cấp đều có đủ với các mức giá cả khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của các đối tượng khách hàng.

Chợ Tân Bình được xem là địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo bình dân nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây chuyên buôn bán, cung cấp các loại hàng hóa, đặc biệt là quần áo sỉ lẻ, đa dạng, giá cả lại hợp lí. Vì thế, nếu bạn đang muốn nhắm đến hình thức kinh doanh các loại quần áo bình dân thì chợ Tân Bình chính là một trong những địa chỉ phù hợp nhất dành cho bạn.

+ Vấn đề tiểu thương lo ngại nhất khi lựa chọn lấy hàng ở chợ

Không thể phủ nhận sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như chất lượng của các hàng hóa tại 2 khu chợ nổi tiếng trên, nhưng khi lựa chọn lấy hàng sỉ tại chợ, các tiểu thương luôn phải đối mặt với các vấn đề đáng lo ngại. Một trong nhiều các lo ngại mà các tiểu thương luôn gặp phải là nỗi lo bị hớ giá khi mua hàng. Đa số các địa chỉ cung cấp sỉ tại chợ luôn cho mức giá sỉ khá chênh lệch so với mức thực tế, điều này đòi hỏi bạn cần phải có khả năng trả giá khi mua hàng. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn đã trả giá, bạn vẫn có nguy cơ bị hớ khi trả quá ít, hoặc bị… chửi nếu trả quá nhiều. Vậy làm thế nào để có thể khắc phục được nổi lo trên khi lựa chọn lấy hàng sỉ quần áo ở thành phố Hồ Chí Minh?

+Xưởng chuyên sỉ váy đầm tphcm của chúng tôi là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng sỉ chất lượng, giá rẻ

Nếu bạn không tin tưởng các mặt hàng quần áo tại chợ hoặc lo lắng mình bị hớ giá thì xưởng may chúng tôi là một trong những nhà cung cấp, là nơi lấy sỉ quần áo ở thành phố Hồ Chí Minh uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Nơi đây thu hút các tiểu thương bởi các loại mặt hàng hàng hóa đa dạng, nhiều chủng loại, mẫu mã từ bình dân cho đến hàng cao cấp đều luôn đảm bảo chất lượng. Những mặt hàng của chúng tôi luôn được cập nhật liên tục để có thể đáp ứng đầy đủ được nhu cầu tiêu dùng của nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, khi đến với chúng tôi, bạn sẽ chẳng cần phải lo ngại về vấn đề bị hớ giá như khi mua ở các khu chợ bởi chúng tôi luôn cung cấp các mặt hàng với mức giá sỉ cực kì hợp lí nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Liên hệ tại : https://www.quora.com/profile/XuongMayVayDamGiaReTphcm/Posts/Cung-cap-vay-dam-gia-si-bo-si-quan-ao-vay-dam-gia-re

Avatar image for mems1224
mems1224

2518

Forum Posts

0

Wiki Points

0

Followers

Reviews: 0

User Lists: 0

I also hate both giant bomb and giant bomb's layout. I prefer the layout that giant bomb uses. its so much better.

Avatar image for forteexe21
forteexe21

2073

Forum Posts

5

Wiki Points

0

Followers

Reviews: 0

User Lists: 0

Yeah! Let's go to gamebomb dot ru and its totally original layout instead.

Avatar image for monkeyman04
Monkeyman04

2885

Forum Posts

10

Wiki Points

0

Followers

Reviews: 0

User Lists: 5

Is this some sort of postmodern trolling?

Avatar image for johnlucero
johnlucero

16

Forum Posts

0

Wiki Points

0

Followers

Reviews: 0

User Lists: 0

Yeah compared to giantbombs layout giant bomb just pales in comparison. Honestly though I prefer the Giant Bomb layout over both.

Avatar image for chaser324
chaser324

9416

Forum Posts

14945

Wiki Points

0

Followers

Reviews: 1

User Lists: 15

#6 chaser324  Moderator

Is this some sort of postmodern trolling?

It's likely a spambot making a poor attempt at acting like a human.