Something went wrong. Try again later

Gascoigne

This user has not updated recently.

2 0 0 1
Forum Posts Wiki Points Following Followers

BÍ QUYẾT CHỌN SIM PHONG THỦY HỢP TUỔI 1983 CHUẨN XÁC

BÍ QUYẾT CHỌN SIM PHONG THỦY HỢP TUỔI 1983 CHUẨN XÁC

Có bí quyết nào để chọn sim phong thủy hợp tuổi 1983 được chuẩn xác? Đây được coi là dấu hỏi lớn với những người đang sử dụng các vật phẩm phong thủy, điển hình là sim phong thủy. Việc lựa chọn sim phong thủy hợp tuổi cần được xem xét và tính toán kỹ lưỡng dựa trên những công thức về phong thủy của các chuyên gia phong thủy chứ không đơn giản mà ta tự tính ra được. Trong bài viết này tôi sẽ tiến hành phân tích bí quyết chọn sim phong thủy cho người sinh năm 1983 dựa trên những yếu tố không thể thiếu nào.

Giới thiệu đôi nét về tuổi 1983 Qúy Hợi

Người tuổi Qúy Hợi sinh từ 13/02/1983 đến 01/02/1984 thuộc hành can là Qúy và hành chi là Hợi, thuộc cung mệnh Tốn. Tuổi Qúy Hợi thuộc ngũ hành Thủy hay còn được gọi là Đại Hải Thủy. Những người này sinh ra vốn đã sống trong sung sướng, nó đủ và an nhàn. Những người tuổi này đa phần tính cách lương thiện nhưng tính tình thì trầm lắng, họ là những người chất phát, tốt bụng ít phô trương lại hay giúp đỡ người khác. Người sinh tuổi này luôn cố gắng, phấn đấu để có cuộc sống được no đủ, ấm cúng. Trong cuộc sống hay công việc thì nhiều khi bị thiệt bởi tính cách thật thà lại hay chia sẻ cho người khác. Cùng với tính cách con người hiền lương của mình, họ lại dễ tin vào lời nói hay việc làm của người khác nên dễ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng và hãm hại. Bởi vậy việc lựa chọn sim phong thủy hợp tuổi 1983 Qúy Hợi cũng là một cách để họ phòng tránh những điều xấu có thể xảy đến trong cuộc sống, cũng như kích công danh tài lộc cho bản thân.

Tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác về sim phong thủy tại: https://simphongthuy.vn/xem-phong-thuy-sim

Bí quyết để chọn sim phong thủy cho người sinh năm 1983 Qúy Hợi

Bí quyết để chọn được sim phong thủy hợp tuổi chắc chắn là bạn phải chọn mua ở những địa chỉ hay những trang uy tín có đội ngũ các chuyên gia về phong thủy hỗ trợ để tiến hành chọn những sim hợp với tuổi của quý bạn. Việc chọn sim phong thủy phải dựa trên cách chấm điểm 5 yếu tố sau:

  • Ngũ hành bản mệnh: Bạn đánh giá được ngũ hành của dãy sim là tương sinh, tương hỗ hay tương khắc với ngũ hành Thủy của tuổi 1983. Để hỗ trợ phong thủy tốt nhất cho người tuổi 1983 thì nên chọn dãy số sim thuộc hành Kim là tốt nhất vì theo quy luật ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy.

  • Âm dương tương phối: Tính theo năm sinh thì người tuổi Qúy Hợi mang vận âm thì nên sử dụng các dãy số vượng dương hơn một chút và ngược lại thì sẽ tạo nên sự cân bằng âm dương, từ đây mới sinh ra vượng khí tốt cho tuổi Qúy Hợi.

  • Cửu tinh đồ pháp: Theo cửu tinh đồ pháp thì năm 2019 đang ở thời kỳ Hạ Nguyên, vận 8 (từ năm 2004 - 2023) do sao Bát bạch quản, sao Bát Bạch nhập trung cung của Cửu Tinh Đồ nên số 8 sẽ mang lại vượng khí tốt và sự hưng thịnh. Vì vậy trong dãy số của sim phong thủy có số 8 sẽ mang đến vượng khí cho người tuổi Qúy Hợi 1983.

  • Hành quẻ bát quái: Mỗi sự vật hiện tượng đều được chi phối bởi các quẻ trùng quái. Dựa theo sự biến hóa của quẻ Dịch có 64 quẻ dịch trong đó có quẻ tốt, quẻ xấu và quẻ trung bình. Ứng dụng quẻ Dịch vào sim phong thủy, mỗi sim sẽ có hai quẻ là quẻ chủ và quẻ hỗ, quẻ chủ mang tính quyết định. vì vậy khi chọn sim hợp tuổi thì yếu tố đầu tiên cần lưu ý là quẻ Chủ phải là quẻ tốt, quẻ Hỗ có thể tốt hoặc trung bình để bổ trợ thêm.

Quan niệm dân gian: Ta tính xem tổng số nút của dãy số sim, tổng nút càng cao thì càng tốt cho người sinh năm 1983 và xét xem trong dãy số sim có những con số nào mang ý nghĩa tốt để chọn ví dụ như 88 là Đại Phát hay 138 có nghĩa là sinh phát tài hoặc 68 là lộc phát, 86 phát lộc.

Start the Conversation